Các mẫu giuong ngu 2 tang, đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Các mẫu mẫu ghế đẹp sẽ có đóng góp lớn vào việc tạo nên 1 không gian sinh hoạt chung của cả gia đình đẹp và tiện nghi nhất. Và càng ấn tượng hơn khi chủ nhà chọn được 1 bộ sofa đẹp về mọi mặt từ giá cả, chất lượng cùng chế độ bảo hành của nó.



Mỗi bộ sofa với một dáng vẻ khác nhau đều được làm từ 1 loại vật liệu khác nhau với giá trị tăng dần đều của tần bì, sồi mỹ, xoan đào, gỗ gụ, gỗ gõ, gỗ óc chó và cuối cùng là gỗ hương. Bởi chúng tôi thiết kế theo tiêu chí cá biệt hóa từng gia đình nên khi đến với nội thất toàn cầu chúng tôi bạn có toàn quyền chọn lựa loại gỗ theo điều kiện nhà mình.

Từ chất liệu đó, đội ngũ thợ với nhiều năm thâm niên trong nghề sẽ tạo kiểu theo đúng với mong muốn của gia đình bạn, giúp tạo nên vẻ đẹp cũng như chất lượng cao cho những bộ sofa. Kết hợp hoàn hảo với những bộ khung gỗ chính là phần đệm, tại toàn cầu chúng tôi chuyên sản xuất đệm bằng vải nỉ và da.

Cùng với đó là phần sơn ghế, với mỗi bộ ghế sofa lại khoác lên mình những màu áo khác nhau, tương đương với bảng màu hơn 200 mã của dòng sơn PU07 công nghiệp. Trên đây là quy trình tạo nên 1 bộ bàn ghế sofa đẹp, nếu bạn có băn khoăn hay thắc mắc về sản phẩm thì hãy gọi đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn cũng như đem đến những lời khuyên tốt nhất nhé!



Ngoài sofa gỗ thì nội thất toàn cầu chúng tôi còn chuyên thiết kế và sản xuất những bộ các kiểu giường đẹp từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại. Những chiếc giường đẹp sẽ giúp đưa bạn đến với những giấc ngủ ngon và sau sau 1 ngày làm việc vất vả căng thẳng ở công ty tốt nhất.

Nhận xét